Thiết kế thi công biệt thự Nghệ An [KTHL37019]

Thông tin chung về Thiết kế thi công biệt thự Nghệ An [KTHL37019]

1. Mã công trình: KTHL37019 2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Mr. Bảo 4. Địa chỉ: Nghệ An
5. Mặt tiền: 10m 6. Chiều sâu: 13m
7. Loại hình Biệt thự Tân Cổ Điển, Dự án miền Trung, Thiết kế Biệt thự,

Khám phá dự án Thiết kế thi công Biệt thự Nghệ An [KTHL37019] có lối kiến trúc tân cổ điển Pháp, đẹp hoàn hảo như một điểm nhấn tinh hoa tại Đô Lương – Nghệ An khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Biệt thự được Kiến trúc Hoàng Long hoàn thiện và bàn giao cho gia chủ vào năm 2019

Phương án Thiết kế thi công Biệt thự

🔰Thiết kế kiến trúc biệt thự Biệt thự Tân cổ điển,ý tưởng độc đáo, sáng tạo, độc bản.
🔰Thiết kế nội thất biệt thự Đề cao tính cá nhân hóa, không gian sống đẳng cấp, sang trọng
🔰Thi công xây dựng biệt thự Vật liệu,thiết bị, phụ kiện cao cấp, chính hãng,giá minh bạch
🔰Hoàn thiện nội thất biệt thự Đúng tiến độ, chất lượng, an toàn, tiết kiệm, đúng dự toán

Tổng quan về Biệt thự

Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển sang trọng và hiện đại tiện nghi. Mặt tiền công trình nổi bật với hệ thống phào chỉ, hoa văn tinh tế. Cột trụ hình tròn tại khu vực tiền sảnh tạo nên sự bề thế và đẳng cấp. Biệt thự 2 tầng thiết kế mái Mansard lợp ngói vẩy màu xanh lam vừa đẹp mắt vừa tôn vẻ quý phái. Hệ thống cửa kính rộng lớn, sáng loáng giúp lưu thông không khí và đem nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn nhà. Ban công của biệt thự 2 tầng hình vòm cung làm tôn nét đẹp kiến trúc tân cổ điển và rất hài hòa với tổng thể.

Sân vườn biệt thự 2 tầng tại Đô Lương – Nghệ An được thiết kế với diện tích rộng rãi, mang đến không gian xanh mát, thư giãn và hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên. Nổi bật trong khuôn viên sân vườn là bể bơi hiện đại với kích thước phù hợp, mang đến cho gia chủ những giây phút thư giãn tuyệt vời trong làn nước mát lạnh. Khu vực sân được lát gạch sạch đẹp, tạo lối đi thông thoáng và dễ dàng di chuyển. Cổng và tường rào được thiết kế bằng hoa sắt nghệ thuật, vừa đảm bảo an ninh cho ngôi nhà, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho cảnh quan sân vườn. Sân vườn được bố trí nhiều loại cây xanh, hoa cỏ rực rỡ, tạo nên một không gian xanh mát và thư giãn. Các tiểu cảnh được sắp xếp tinh tế, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian này.

Những nét nổi bật của thiết kế biệt thự tân cổ điển này:

  • Mặt tiền đối xứng, cân bằng: Thiết kế mặt tiền của ngôi nhà tuân theo nguyên tắc đối xứng, tạo cảm giác hài hòa và cân bằng. Các cột trụ, cửa sổ, ban công được sắp xếp một cách tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo.
  • Hệ thống cột trụ đồ sộ: Các cột trụ lớn, được trang trí tỉ mỉ bằng các hoa văn cổ điển, không chỉ có chức năng nâng đỡ mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền. Hệ thống cột trụ này còn mang đến cảm giác bề thế và vững chắc cho ngôi nhà.
  • Mái nhà Mansard: Mái nhà Mansard là một đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển. Kiểu mái này không chỉ tạo nên vẻ đẹp độc đáo mà còn giúp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.
  • Hoa văn trang trí tinh xảo: Các hoa văn trang trí trên cửa sổ, ban công, cột trụ đều được chạm khắc tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người nghệ nhân. Những hoa văn này thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp mềm mại và lãng mạn cho ngôi nhà.
  • Màu sắc trang nhã: Việc sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với các đường kẻ chỉ màu vàng gold tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Màu trắng giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn.
  • Cửa sổ lớn: Hệ thống cửa sổ lớn không chỉ mang đến ánh sáng tự nhiên mà còn tạo ra tầm nhìn rộng mở, giúp kết nối không gian nội thất với ngoại thất.
  • Sân vườn: Sân vườn được thiết kế hài hòa với kiến trúc ngôi nhà, tạo nên một không gian sống xanh mát và thư thái.

Quý khách thích Biệt thự phong cách hiện đại tại Đô Lương – Nghệ An, xin tham khảo thêm xem Video dưới đây:

Tham khảo thêm Hồ sơ năng lực thiết kế thi công Biệt thự [Kiến trúc Hoàng Long]

Hồ sơ năng lực

Trải nghiệm Video dự án Thiết kế thi công Biệt thự Nghệ An

———————————

Kiến Trúc Hoàng Long là Tổng thầu uy tín, có năng lực: Thiết kế thi công Biệt thự ✔️Nhà phố ✔️Dinh thự ✔️Trụ sở ✔️Khách sạn ✔️Nhà hàng, có trên 2000 hồ sơ dự án

✩ Hồ sơ Dự án : Thiết kế biệt thự

✩ Mã số thuế: 0109930081

✩ Hotline: 082 5758 555 hoặc 0988.605.000

✩ Khu G7/N.O1 – Phường Cự Khối – Quận Long Biên – Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN 🔰 ƯU ĐÃI

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói
  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)
  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào
  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)
  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng
  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình
  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ
  • 🎁 Tặng video reivew nhà
  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký ngay nhận mẫu nhà và Ưu đãi thiết kế

    Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Hoàng Long sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất