Thiết kế Biệt thự 3 tầng mái nhật tại Thái Bình [HL172520]

Thông tin chung về Thiết kế Biệt thự 3 tầng mái nhật tại Thái Bình [HL172520]

1. Mã công trình: HL172520 2. Số tầng: 3 tầng
3. Chủ đầu tư: Mrs. Thắm 4. Địa chỉ: Thái Bình
5. Mặt tiền: 10m 6. Chiều sâu: 13m
7. Loại hình Thiết kế Biệt thự, Biệt thự Hiện Đại, Biệt thự mái Nhật, Dự án miền Bắc,

Khám phá phương án Thiết kế Biệt thự 3 tầng mái nhật tại Thái Bình [HL172520] đã chốt Thi Công. Ấn tượng đặc biệt là nét kiến trúc hiện đại kết hợp yếu tố mái Nhật truyền thống cùng hệ cảnh quan sân vườn xanh mát, biệt thự này là một lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ thích tận hưởng cuộc sống tiện nghi

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Hoàng Thị Thắm
  • Địa điểm: TP Thái Bình – Tỉnh Thái bình
  • Phong cách: Biệt thự hiện đại, 3 tầng, mái nhật
  • Diện tích xây dựng: 150 m2
  • Diện tích sử dụng: 450m2/ 3 tầng
  • Năm thực hiện: 2020

Thành phố Thái Bình đang dần thay đổi diện mạo và trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của những công trình kiến trúc sang trọng. Một trong những công trình tiêu biểu phải kể đến là biệt thự 3 tầng tân cổ điển với diện tích xây dựng 450m² của gia đình bà Hoàng Thị Thắm được thiết kế bởi Kiến Trúc Hoàng Long.

Với diện tích 450m2, biệt thự sở hữu 2 mặt tiền rộng rãi, được bao bọc bởi hệ thống tường rào kiên cố, mang đến sự an toàn và riêng tư cho gia chủ. Nổi bật trên tổng thể kiến trúc là mái Nhật đa chóp lợp ngói cao cấp màu ghi xám, tạo nên nét đẹp sang trọng, thanh lịch. Hệ thống cửa chính bằng gỗ tự nhiên màu nêu đỏ cùng cửa sổ kính khung gỗ được bố trí hợp lý, giúp đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn nhà.

Bước vào bên trong, tầng 1 là không gian dành cho phòng khách rộng rãi, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cạnh đó là phòng ngủ, phòng giúp việc, bếp + ăn và wc + phơi giặt được bố trí khoa học, tiện nghi. Tầng 2 là nơi nghỉ ngơi với 3 phòng ngủ, 2 wc và 1 phòng gym. Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 wc và 1 phòng thờ, thể hiện sự tôn kính đối với tổ tiên.

Điểm nhấn ấn tượng của công trình chính là hệ thống cột trụ hình tròn được chạm trổ hoa văn tinh xảo, cùng các đường phào chỉ tỉ mỉ, cầu kỳ. Lan can bằng con tiện sứ trắng tinh khôi càng tô điểm thêm vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cho biệt thự.

Khuôn viên sân vườn được thiết kế hài hòa với nhiều cây xanh, tiểu cảnh, tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ. Gara ô tô rộng rãi cùng hệ thống cửa cuốn bảo vệ đảm bảo an toàn cho phương tiện của gia chủ. Tiền sảnh rộng rãi cùng 2 cổng bằng hoa sắt nghệ thuật hoa văn cầu kỳ càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình.

Biệt thự 3 tầng tại Thái Bình là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp cổ điển. Nơi đây không chỉ là tổ ấm lý tưởng cho gia đình mà còn là biểu tượng đẳng cấp, thể hiện vị thế của gia chủ.

Tìm hiểu thêm phương án Thiết kế Biệt thự 3 tầng mái nhật tại Thái Bình

[TOP] các dự án Kiến Trúc Xây Dựng Hoàng Long cực Đẹp và Đẳng Cấp, được thiết kế kiến trúc đa phong cách: Tân cổ điển, Hiện đại, Châu âu, Biệt thự Phố..được Kiến Trúc Xây Dựng Hoàng Long thực hiện với vai trò là Tổng thầu thiết kế thi công

Kiến Trúc Hoàng Long là Tổng thầu uy tín, có năng lực: Thiết kế thi công Biệt thự ✔️Nhà phố ✔️Dinh thự ✔️Trụ sở ✔️Khách sạn ✔️Nhà hàng, có trên 2000 hồ sơ dự án

✩ Dự án : Thiết kế Biệt thự tại Thái Bình

✩ Mã số thuế: 0109930081

✩ Hotline: 082 5758 555 hoặc 0988.605.000

✩ Khu G7/N.O1 – Phường Cự Khối – Quận Long Biên – Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN 🔰 ƯU ĐÃI

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói
  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)
  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào
  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)
  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng
  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình
  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ
  • 🎁 Tặng video reivew nhà
  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký ngay nhận mẫu nhà và Ưu đãi thiết kế

    Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Hoàng Long sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất